Pages

Monday, January 31, 2011

Mga Nangyayari

 Monday ( January 31 , 2011 )
 
Napag isip-isip ko na magsimuLang magcompose ng bLog . (kanina Lahn pag-open ko nito) :) at ngayon sisimuLan ko na , marami kasi nangyari sakin kanina kaya naisipan kong mag-compose ng bLog . GAME . ! simuLan ko sa SchooL , First Subject (AP) : nakakaLungkot isipin na magrereport na naman kami sa AP, nagustuhan ata ni ma'am ang reporting namin kaya gusto niya kami uLit magreport . kaLoka .! at nagpasa sakin sa BAJADO N. ng kanyang gawa sa Scrap Book  , hay naku merLita maLi ung ginawa mu . gumawa ka ng sariLi mung scrap book .(bongga) at sa kasamaang paLad , hindi ko aLam kung saan ko naiwan yung scrap book mo. ikaw kasi hindi pa naman ipapasa yun eh . ! hay naku never mind
Second Subject (VE) : grabe kanina .. tamang tama ako sa Lesson , HOMOSEXUAL UNiON . bonggang-bongga ang mga patama niLa . Lahat ng cLassmates ko sakin Lang nakatingin eh samantaLang daLawa naman kaming Bading sa cLassroom . sa bagay , ako naman taLaga ang may appeaL eh, siya waLa . :P grabe tapos binasa pa yung  verse sa bibLe . na ang mga Bading (pwede naman tomboy) ay hindi makakapasok sa kaharian ng Diyos (aw ) tapos may side comment pa , hanggang gate Lang daw ang mga bading . ! (aray ) totoo nga taLagang maraming gumagaLang mga muLtong bakLa . :D ..
PHYSiCS : nag-experiment kami . at si ako waLa na namang ginawa kundi tumunganga at kumanta na parang ako Lang ang tao sa room . yun Lahn 
ENGLiSH : ang ganda ng pambungad samin .. monday na monday 70 agad sa  group activity , mga hindi kasi nagsigawaan ng mga dapat gawin . tapos nung pangaLawang activity tumaas naman 74 , LOL kaLoka .
MATH : hindi ko nagets yung Lesson kanina kasi inaantok ako tsaka ang hirap taLaga . ! tpos bukas may quiz pa bago mag-Lesson .. ewan . 
TLE : yahoooooooo ..... first time ko magpasa ng tahi sa TLE .. muLa first hanggang third waLa pa ko nagawa .. ngayon Lang 4th .. tapos to si LEXA nagpapatahi pa . bongga .... at sa Baking naman . nakakaLoka parang ayun yung course na kinuha ko ah . ako ang nagLuto ng MAJA . ang sakit na ng mga muscLes ko kaka-haLo ng MAJA na yan . subukan Lang hindi ako mabigyan bukas . maghahaLo ang baLat ng manok at baboy . :P
tpos habang nagLaLakad kami paLabas ng schooL bigLang kumirot ung paa ko .. sa hindi ko maLamang kadahiLanan .   hanggang ngayon ay nakirot parin .. haist . ! tapos kinupitan ko pa ng piso ung pamasahe ni madrid sa trike .. nakasakay kaya yun . ? just wondering . :)

muntik ko na makaLimutan nag-LBM paLa ko kaninag umaga tatLong beses ako nag-erna bago umaLis ng bahay . (pati un sinaLi )


                                                                 eLvhinLovesDavid :)

1 comment:

  1. hahahaha... ka inspired.. hahaha XD joke lang... natatawa aku habang nag babasa nyan.. katawa talagah... LIKE it.. :DDD

    ReplyDelete